Góc thời trang

Burberry đặt mục tiêu trở nên tích cực với khí hậu vào năm 2040

Trong nỗ lực giải quyết tác động tiêu cực lớn đến môi trường của ngành thời trang, nhãn hiệu di sản xa xỉ của Anh Burberry đã tiết lộ kế hoạch trở nên tích cực với khí hậu bằng cách năm 2040. Ngoài cam kết “cắt giảm lượng khí thải trên mở rộng chuỗi cung ứng bởi 46% bởi 2030, ”như được nêu trong một thông cáo báo chí, thương hiệu đã công bố“ hỗ trợ cho Fashion Avengers , một liên minh các tổ chức thời trang toàn cầu đã cùng hợp tác để truyền cảm hứng cho hành động hướng tới đạt được các Mục tiêu Phát triển Bền vững (SDGs) của Liên hợp quốc ”cũng như cho những người ủng hộ khác hoạt động trong không gian bảo vệ môi trường. Một thành phần trong sự liên kết của Burberry với Fashion Avengers bao gồm sự tham gia của họ vào Forest for Change, một tác phẩm sắp đặt do Es Devlin thiết kế, dẫn đầu bởi dự án Mục tiêu Toàn cầu của Liên hợp quốc, một phần của 2021 Lễ hội London Biennale.

Một bài đăng được chia sẻ bởi Burberry (@burberry)

Cam kết còn đi xa hơn khi tuyên bố rằng Burberry sẽ đầu tư vào các sáng kiến ​​“bảo vệ và [restore] các hệ sinh thái tự nhiên giúp loại bỏ carbon khỏi khí quyển” cũng như “các dự án chống chịu với khí hậu nhằm trao quyền cho những người dễ bị tổn thương , các cộng đồng tiền tuyến để thích ứng với thực tế đang thay đổi và bảo vệ sinh kế. ” Điều này đặc biệt đáng chú ý trong cuộc trò chuyện về biến đổi khí hậu và thời trang, vì phúc lợi của công nhân may mặc và tính bền vững có mối liên hệ chặt chẽ với nhau.

Tin tức hôm nay được đưa ra sau khi Dự án Tái sinh Burberry được giới thiệu năm ngoái, sự ra mắt đã chứng kiến ​​sự hợp tác của thương hiệu với PUR Projet – một dịch vụ tập trung vào việc hỗ trợ các công ty “tái tạo hệ sinh thái mà họ phụ thuộc vào”, theo trang web của nó. Các nỗ lực sẽ được tập trung vào việc thực hiện “chương trình nông nghiệp tái sinh với [Burberry’s] các nhà sản xuất len ​​ở Úc.”

Áp lực ngày càng lớn đối với các thương hiệu cả sang trọng và đại chúng để giải quyết nhanh chóng phần của họ trong vấn đề biến đổi khí hậu và áp dụng các biện pháp sản xuất cải tiến càng sớm càng tốt. Ví dụ: Chanel gần đây đã giới thiệu một bộ sưu tập Cruise bao gồm việc sử dụng các loại vải “thân thiện với môi trường”. Và với sự gia tăng ngày càng nhiều người tiêu dùng muốn mua sắm từ các thương hiệu có tư duy bền vững, chúng ta có thể sẽ thấy nhiều động thái như thế này trong những tháng tới.

Related Articles

Back to top button