Góc thời trang

Các vấn đề gia đình: Gặp gỡ những người đồng sáng lập đằng sau thương hiệu phụ kiện ai Toronto Seoul

Đối với Hannah Kim, Joanna Lee và Rebekah Ma, duy trì kết nối trong COVID – 19 không chỉ quan trọng vì những lý do gia đình điển hình như bắt kịp và gửi những rung cảm tốt. Ba anh chị em cũng lãnh đạo ai Toronto Seoul , một thương hiệu phụ kiện và túi xách thuần chay bền vững có trụ sở tại Toronto và sản xuất các sản phẩm của mình với quy mô nhỏ ở Seoul, Hàn Quốc . Kim và Lee sống ở Canada, trong khi Ma đã sống ở Seoul trong hai năm qua và có cách tiếp cận thực tế về cách sản phẩm của họ được tạo ra.

Bộ ba cộng tác trên các thiết kế của thương hiệu với mẹ của họ, Hun Young Lee, người ngoài vai trò là một nghệ sĩ giỏi từng đoạt giải thưởng, đã giúp các con gái của bà phát triển niềm đam mê thời trang. “Mẹ của chúng tôi, người nhập cư ở Toronto trong 1970 khi bà Kim nói rằng thời trang là thứ mà cô ấy có thể kết nối khi đến Canada vì đó là ngôn ngữ chung. “Lớn lên, chúng tôi luôn có Vogue mới nhất InStyle Chatelaine trên bàn cà phê của chúng tôi. Và xem Fashion TV vào mỗi tối Chủ nhật là nghi thức của chúng tôi. ”

Thông qua một kết nối gia đình khác mà hai chị em đến để tìm hiểu về sản xuất bền vững và có ý thức, vì dì của họ sở hữu một cơ sở ở Hàn Quốc sản xuất túi da thuần chay . Lee lưu ý rằng đất nước này là quốc gia tiên phong trong việc phát triển và sản xuất các vật liệu như vậy. Kim nói: “Chúng tôi lớn lên trong những chiếc túi của dì chúng tôi khi phản ánh nhận thức của họ về thiết kế có tâm đã phát triển như thế nào. “Đó là thứ đã trở thành một phần cuộc sống của chúng tôi mà không thực sự nghĩ đến.”

ai toronto seoul
Nhiếp ảnh do ai Toronto Seoul cung cấp.

Tất nhiên, lớn lên ở Canada, cả ba đã trau dồi sự hiểu biết về việc chăm sóc môi trường theo nhiều cách khác nhau. Lee nhớ lại: “Chúng tôi luôn được giáo dục về việc tôn trọng trái đất trong trường học, như việc tái chế, và nói thêm rằng những yếu tố này đều góp phần vào cách họ hình thành nên một mô hình sản xuất riêng của Ai Toronto Seoul. Túi xách và các phụ kiện khác của hãng – bao gồm kẹp tóc và kính râm cho trẻ em – được sản xuất với số lượng hạn chế; nếu một phong cách không bán được, họ sẽ không tạo lại. “Đi theo con đường đó là điều rất tự nhiên đối với chúng tôi,” Lee tiếp tục. “Triết lý của chúng tôi là tính bền vững dựa trên tập hợp các lựa chọn – những quyết định nhỏ mà bạn đưa ra Chúng ta đang ảnh hưởng đến hành tinh như thế nào. ”

Cả ba cũng đánh giá cao việc đưa ra quyết định như vậy khi Kim được chẩn đoán có khối u vài năm trước; việc điều trị hóa chất của cô ấy khiến gia đình phải xem xét lại cách họ ăn uống, chuyển họ sang một chế độ ăn uống dựa trên thực vật hơn. “Nó đã thay đổi suy nghĩ của chúng tôi về vấn đề sức khỏe,” Lee lưu ý. Kim nói: “Chúng tôi đã ở một thời điểm trong cuộc đời khi chúng tôi đều tham gia vào lĩnh vực giáo dục. “Khi tôi được chẩn đoán có khối u, tôi phải ngừng làm việc. Đó là một lời cảnh tỉnh cho gia đình chúng tôi, và mẹ tôi cảm thấy chúng tôi cần phải làm điều gì đó cùng nhau. Chúng tôi luôn muốn, [but] cảm thấy rằng đó là thời điểm thích hợp. Tôi đang thực hiện hóa trị, và cô ấy muốn làm tôi không còn tâm trí nữa. ”

ai toronto seoul
Nhiếp ảnh do ai Toronto Seoul cung cấp

Bắt đầu bằng việc nhập túi của dì của họ sang Canada và sau đó “gắn nhãn ma” cho một nhà thiết kế ở Toronto trong hai năm, sự tự tin của họ ngày càng tăng với sự thành công của mỗi dự án và cuối cùng, họ chuyển sang tạo ra một thương hiệu của riêng mình. Nỗ lực là của một đội – “Mọi người đều phải đưa ra quyết định,” Ma nói – với người mẫu trưởng Hun Young đóng vai trò là nhà thiết kế chính.

“Cô ấy có một tầm nhìn xa trông rộng, ”Lee nói về điều truyền cảm hứng cho các tác phẩm của Ai Toronto Seoul. “Chúng tôi không bao giờ đưa ra một sản phẩm trừ khi chúng tôi thực sự yêu thích nó.” Ngoài cảm giác về phong cách tư duy cầu tiến của mẹ họ, Ma nói rằng việc sống ở Hàn Quốc đã mang lại cho cô cái nhìn sâu sắc về tốc độ nhanh chóng của việc áp dụng xu hướng ở đó. Cô nói: “Thời trang ở đây không thể so sánh được. “Sống cả đời ở Canada, có một chút sốc về văn hóa – nhưng thời trang thì rất vui.”

Người ta có thể cảm thấy ngưỡng mộ thái độ độc đáo này đối với mặc trang phục của ai Toronto Seoul, giống như kiểu túi Esse, được tung ra vào năm ngoái để đáp ứng mong muốn có một chiếc túi rảnh tay chỉ mang những thứ cần thiết. Đồng hồ đeo chéo có nhiều màu sắc khác nhau từ tông màu đến xanh lam và vàng hai chiều, dành cho những người thích mạo hiểm hơn một chút trong lựa chọn phụ kiện của mình.

ai toronto seoul
Nhiếp ảnh với sự cho phép của ai Toronto Seoul

Khi thương hiệu tung ra các loại mặt nạ có thể tái sử dụng gần với bắt đầu đại dịch – Ma nhìn thấy nhu cầu lớn đối với chúng ở Hàn Quốc và thúc giục các chị em của mình rằng đó là một mặt hàng xứng đáng để tạo ra cho cơ sở khách hàng của họ – họ không chỉ trang trí chúng bằng màu sắc bắt mắt. Họ đã chọn chế tác chúng từ vải làm bằng sợi kháng khuẩn có tên là Aerosilver, đã được trao giải thưởng Eco-Mark từ Hiệp hội Môi trường Nhật Bản. Các chị em gái, những người có gia đình là nhân viên y tế, cũng đã kết hợp thành phần quyên góp vào việc bán hàng.

“Đối với chúng tôi, đó là điều không có trí tuệ”, Kim nói về việc cho một mặt nạ cho nhân viên bình phong cho mỗi mặt nạ được bán. Sự ra đời của những chiếc mặt nạ cũng truyền cảm hứng để các chị em đưa ra những dây chuyền làm bằng acrylic tái chế; nói về khái niệm bền vững thông qua tính linh hoạt, một móc bổ sung được bao gồm trong một số kiểu dáng có nghĩa là bạn cũng có thể dán kính mắt hoặc AirPods của mình để giữ chặt.

Chức năng đa năng là cũng là một thành phần quan trọng trong lần ra mắt sản phẩm khác cho ai Toronto Seoul trong thời kỳ đại dịch – một chiếc túi có thể chuyển đổi và bộ dây xích cho chó được tạo ra với sự hợp tác của nhân vật truyền hình Tanya Kim. “Khi chúng tôi còn trẻ, thực sự không có nhiều người châu Á, chứ chưa nói đến người Hàn Quốc, phụ nữ trên truyền hình mà chúng tôi có thể liên hệ,” Hannah Kim nhớ lại. “Tanya là người duy nhất chúng tôi có thể liên hệ. Chúng tôi luôn ngưỡng mộ cô ấy và cô ấy luôn là người ủng hộ mạnh mẽ cho công việc kinh doanh của chúng tôi. Đó là sự tôn trọng lẫn nhau. ”

Khái niệm đó cũng quan trọng không kém đối với những người sáng lập thương hiệu khi đề cập đến cách đối xử với những nhà sản xuất chế tác ra các sản phẩm của Ai Toronto Seoul. Và họ làm những gì có thể để giới thiệu kỹ thuật của nhóm và điều kiện làm việc của họ. Nhấn mạnh các biện pháp bảo vệ mà chính phủ Hàn Quốc yêu cầu nhằm đảm bảo môi trường bình đẳng và an toàn cho người lao động, Kim nói rằng hơn bao giờ hết, những điểm này đang được người tiêu dùng quan tâm. “Chúng tôi cố gắng kể câu chuyện này cho khách hàng của chúng tôi [because] chúng tôi biết điều đó quan trọng như thế nào.”

Related Articles

Back to top button