Góc thời trang

Cách điểm đến mua sắm Toronto WDLT117 điều hướng COVID-19

Khi giám đốc điều hành của Yorkville's WDLT 177 cửa hàng, Jason Morikawa, đã mở cửa vào mùa hè của 2019, không gian – được sắp xếp, mát mẻ và đầy những cái tên không thường thấy trong các khu mua sắm ở Canada – đã sẵn sàng để trở thành một nơi phải đến -truy cập cho những người yêu thích thời trang đang tìm kiếm các dòng mà họ thường chỉ tương tác bằng kỹ thuật số. Hoặc trong một số trường hợp, họ không biết rằng họ cần biết.

Kolor, AWAKE Mode, Y / Project, Cả và Bode chỉ là một vài trong số các nhãn mà người ta có thể tìm thấy trong một mảng chiết trung được đặt trong cửa hàng lớn hai cấp. “Cửa hàng của chúng tôi là tất cả về trải nghiệm,” Morikawa nói. “Mọi người có thể đến và nhìn thấy những thương hiệu mới mà họ chưa từng thấy hoặc có thể chạm vào trước đây. Vì vậy, nhiều thương hiệu mới nổi tập trung vào trực tuyến, vì vậy chúng tôi muốn cung cấp cho họ một ngôi nhà ở Toronto. ”

Sau một năm cung cấp sự kết hợp độc đáo giữa quần áo và phụ kiện nam nữ IRL, COVID – 19 trúng đích, và Morikawa đột nhiên phải thực hiện một trục chính; và không chỉ về mặt đặt lịch hẹn mua qua cuộc gọi video – một thách thức lớn đối với các nhà bán lẻ trước đây dựa vào các cuộc hẹn trực tiếp để thực sự cảm nhận được trọng lượng, cảm giác vải và chuyển động của các mặt hàng mà họ mang vào cửa hàng của mình. “Chỉ có rất nhiều thứ bạn có thể thấy trên Zoom,” Morikawa cười nói và nói thêm rằng WDLT Câu chuyện của cũng “cần được dịch trực tuyến.” Vì vậy, đã có một sự thúc đẩy lớn hơn để đưa triết lý của nó vào thế giới kỹ thuật số; mà còn, mang mọi thứ trở về nhà, theo một nghĩa nào đó,

Xem bài đăng này trên Instagram

Bài chia sẻ của WDLT 117 (@wdlt 117)

Ngoài việc tăng cường trải nghiệm e-comm của cửa hàng, Morikawa – người có kiến ​​thức sâu rộng trong lĩnh vực bán lẻ cao cấp ở Toronto, từng làm việc cho Holt Renfrew và Saks Fifth Avenue trước khi triển khai nỗ lực này – đã mở rộng thị trường ngách sang lĩnh vực đồ gia dụng. Bây giờ bạn sẽ thấy những dòng kỳ quặc như Qeeboo và Ligne Blanche giữa WDLT của . (Những người trồng cây bằng nỉ Aveva của thương hiệu Thụy Điển đã được quan tâm đặc biệt, bởi vì, tốt, cây trồng.)

Điều quan trọng nhất đối với Morikawa là không có sự khác biệt giữa thời trang và hàng gia dụng; mỗi tác phẩm nói lên những khoảnh khắc đặc biệt mà anh ấy đang cố gắng cung cấp cho khách hàng của mình quyền truy cập vào mọi thời điểm. Ông nói: “Họ đang tìm kiếm một loạt các thương hiệu ít được biết đến hơn. Và anh ấy đặc biệt tự hào về WDLT được nhấn mạnh 117 đã hỗ trợ các nhà thiết kế châu Á trên khắp thế giới. “Chúng tôi đã nhận thấy hiệu suất bán hàng ổn định ở đó,” anh ấy nói về sức hấp dẫn của nhãn hiệu tập trung vào giới tính nam Feng Chen Wang, nhà sản xuất mũ Kijima Takayuki và đồ chơi vui nhộn của Shushu / Tong.

Nhà thiết kế có tư tưởng bền vững, trụ sở tại Paris, Marine Serre, cũng là một nhà thiết kế được khách hàng yêu thích – không ngạc nhiên khi người tiêu dùng quan tâm hơn đến việc mua hàng của họ, đặc biệt là trong năm ngoái. Và sự gia tăng quan tâm đến hàng may mặc phi giới tính đã khiến nhà thiết kế người Úc Dion Lee trở thành một cú hit.

Những cái tên này làm nổi bật vẻ ngoài theo xu hướng thời trang nhưng bình thường, và sự rung cảm này chắc chắn đã được giữ nguyên WDLT 117 đang diễn ra trong COVID – 19. Tuy nhiên, Morikawa hy vọng rằng một khi khóa học giảm bớt và việc đi ra ngoài trở lại là một điều thú vị, rằng mọi người sẽ “muốn vui chơi một chút và rũ bỏ cơn ác mộng COVID. Tôi thấy nó giống như sự kết thúc của thời kỳ suy thoái; sự sang trọng đã quay trở lại và mọi người bắt đầu mặc quần áo trở lại. ” Đây là hy vọng.

Related Articles

Back to top button