Góc thời trang

Chủ sở hữu cổ điển của Nouveau Riche Andrea Lalonde trong cảnh quay Niềm tự hào trong mơ của cô ấy

“Sức mạnh biến đổi của sự quyến rũ đồng tính.” Đó là một khái niệm về nhà cung cấp đồ cổ điển có trụ sở tại Toronto Andrea Lalonde đã ngày càng suy ngẫm về những ngày này – và không chỉ vì sự gia tăng gần đây trong các bộ phim tài liệu về thời kỳ hoàng kim của disco và Studio 54 cung cấp cho chúng ta cái nhìn sâu sắc hơn về cuộc sống của các quảng cáo kỳ lạ.

Lalonde, người sở hữu Nouveau Riche Vintage , cũng lưu ý rằng nhân dịp Pride , điều quan trọng là phải suy ngẫm về những người tiên phong của phong trào, chẳng hạn như Marsha P. Johnson và Sylvia Rivera, và cách họ sẽ “nhìn và diễu hành để phản đối.” Cô ấy nói thêm rằng ý tưởng này đã bị thất lạc một cách đáng tiếc vì thiếu các sự kiện trực tiếp trong năm rưỡi qua. Về phần mình, Lalonde đang làm mới nó bằng việc tung ra một loạt hình ảnh mới về đồ của Nouveau Riche, do người mẫu Meg Cule và đối tác của cô, Alexa Precious, mặc.

, áo khoác trench được thiết kế riêng cũng như '90 denim s-ish và Da được thể hiện trong các bức ảnh, được tạo kiểu bởi Nadia Pizzimenti và được chụp bởi Claudine Baltazar – với Allana Fennell là nghệ sĩ trang điểm và Antonia Stanley làm tóc. Một sự sang trọng và gần gũi dễ dàng tràn ngập trong mỗi cảnh quay và chúng hoàn toàn trái ngược với những hình ảnh mà chúng ta đã quen nhìn thấy trong tháng Pride. Và đó là chủ ý, Lalonde lưu ý, về mặt hiệu chỉnh lại khái niệm kỳ lạ trông như thế nào; nếu cầu vồng là thứ của bạn, tuy nhiên, cô ấy cũng có rất nhiều trang phục đa sắc trong kho.

nouveau riche pride
Nhiếp ảnh của Claudine Baltazar

Lalonde đã tập trung nhiều hơn vào việc tạo ra những cái nhìn này sách xuyên suốt đại dịch, cả để bán sản phẩm của cô ấy và để kết nối cô ấy lại với thể loại giám tuyển và kể chuyện đã có khi cô ấy làm việc trong không gian nghệ thuật và phim ảnh. “Tôi vô tình làm thời trang,” cô ấy cười, nhấn mạnh điều đó trong khi làm việc cho Liên hoan phim Inside Out Toronto , hiện diễn ra đến ngày 6 tháng 6 , cô ấy ngày càng quan tâm đến sự kỳ lạ trong không gian văn hóa.

Tuy nhiên, vị trí chủ sở hữu hiện tại của một trong những địa điểm cổ điển nổi tiếng nhất thành phố, nơi cũng có bộ phận cho thuê và lưu trữ, là một vai trò mà cô ấy đảm nhận thật tâm. Và cô ấy tìm cách sử dụng nó như một nền tảng khi nói đến việc thông báo cho khán giả yêu thích đồ cổ điển về sự đa dạng của các nhà sản xuất đồng hồ trong suốt lịch sử. Ví dụ, disco không chỉ “lấp lánh – nó chứa đựng lịch sử kỳ diệu”, cô nói và nói thêm, “Tôi bớt xấu hổ hơn khi nghĩ rằng thời trang là quan trọng, đặc biệt là đối với những người đồng tính. Đó là một cách để hình thành bản sắc. luôn đảm bảo cửa hàng của tôi là một không gian an toàn cho mọi người, bất kể bạn là ai, chơi quần áo. ”

Cô ấy cũng nhanh chóng lưu ý rằng“ còn nhiều việc phải làm để tạo ra thế giới thời trang một nơi an toàn và ít bóc lột hơn “và tái thiết quan niệm rằng” người đồng tính là tuyệt vời “để vượt ra ngoài hình ảnh và sự chiếm đoạt của văn hóa để” đảm bảo rằng những người đồng tính cũng tham gia vào việc ra quyết định. ” nouveau riche pride

Nhiếp ảnh của Claudine Baltazar

Đây là một thứ đã trở thành một điểm mạnh bổ sung do thương mại hóa ngày càng tăng của các lễ hội Tự hào, và có bao nhiêu người coi nó như một bộ sưu tập rỗng cử chỉ của các công ty chỉ quan tâm đến việc tương tác với cộng đồng vào khoảng tháng 6 và chỉ về việc bán sản phẩm cho họ hoặc trao các khoản tài trợ có thể nhìn thấy được. Vì thế giới nói chung cũng đã bắt đầu tập trung lại nơi họ tiêu tiền trong suốt đại dịch, Lalonde nói rằng để kỷ niệm Pride năm nay, người ta nên xem xét hỗ trợ doanh nghiệp do người đồng sở hữu – đặc biệt nếu họ là địa điểm yêu thích của bạn để ghé thăm trong “trước lần. ”

“ Tôi muốn Pride của tôi ở trong một hiệu sách, ”Lalonde cười khi cô ấy chỉ vào Glad Day Bookshop – và Những cô gái vàng của họ – Bữa nửa buổi theo chủ đề Rose Beef, được tổ chức bởi nghệ sĩ địa phương Mikiki đặc biệt – như một người bạn yêu quý để dành thời gian. “Chúng tôi bắt đầu nhận ra tầm quan trọng của các doanh nghiệp nhỏ và tôi đã thấy khả năng phục hồi như vậy trong năm nay,” cô nói thêm. Và chúng tôi cũng không thể nghĩ ra hai từ hay hơn để tóm tắt bản chất của Kiêu hãnh.

Related Articles

Back to top button