Góc thời trang

Mọi điều bạn cần biết về lòng vị tha của Hyram, trực tiếp từ ngôi sao truyền thông xã hội

Skinfluencer Hyram Yarbro nổi tiếng với các video trên YouTube và TikTok cung cấp các bài đánh giá trung thực về sản phẩm chăm sóc da cho khán giả Thế hệ Z của anh ấy (anh ấy gần như đã 11. 5 triệu người theo dõi trên cả hai nền tảng). Anh ấy đã xây dựng sự hiện diện trực tuyến rộng lớn của mình bằng cách đơn giản hóa các thành phần thường phức tạp và khó hiểu được tìm thấy trong quy trình chăm sóc da (thường cũng phức tạp và khó hiểu) của chúng tôi. Và trên bất kỳ video nhất định nào, anh ấy đều nhận được rất nhiều bình luận từ những người hâm mộ trẻ tuổi yêu mến anh ấy hỏi khi nào anh ấy sẽ tung ra một dòng sản phẩm chăm sóc da của riêng mình. Thật may mắn cho họ, ngày đó chính là ngày hôm nay. Chà, không sao đâu hôm nay , nhưng Yarbro vừa công bố thương hiệu làm đẹp mới của mình hôm nay và hứa sẽ sớm có thêm thông tin! Tô màu cho chúng ta hấp dẫn…

Vị tha của Hyram được tạo ra với sự cộng tác của The Inkey List , thương hiệu chăm sóc da có trụ sở tại Vương quốc Anh do Colette Laxton và Mark Curry thành lập, tập trung vào việc chia sẻ kiến ​​thức chăm sóc da và sản xuất các sản phẩm giá cả phải chăng với các thành phần đơn giản . Được đặt tên thích hợp là Vị tha, sứ mệnh của thương hiệu là sử dụng sản phẩm chăm sóc da nhẹ nhàng như một phương tiện thay đổi xã hội. Ba người sáng lập đã trò chuyện với FASHION về việc tạo ra dòng sản phẩm và triết lý của nó.

Tầm nhìn tác động xã hội đằng sau vị tha của Hyram

Với tầm nhìn kết hợp chủ nghĩa nhân đạo với chăm sóc da, Selfless by Hyram tự chịu trách nhiệm và đóng góp vào sự cải thiện của hành tinh. Đường dây này sẽ hỗ trợ các tổ chức khác nhau trên bốn lĩnh vực chính: môi trường, y tế, giáo dục và trao quyền. Với mỗi lần mua hàng, khách hàng sẽ đóng góp vào các sáng kiến ​​của tổ chức này, như cung cấp lượng nước uống sạch cho một năm hoặc bảo vệ các khu rừng nhiệt đới khỏi nạn phá rừng thông qua việc mua đất. Thương hiệu cũng đã thiết lập quan hệ đối tác với các tổ chức giải quyết khủng hoảng khí hậu và nước, chẳng hạn như Rainforest Trust và nước kích hoạt thanh niên từ thiện Dự án khát khao .

Đảm bảo mọi thành phần đều có nguồn gốc đạo đức không phải là một công việc nhỏ. Khi phát triển các công thức, Yarbro đã tìm đến Laxton và Curry với các thành phần mà ông ấy muốn làm việc cùng. Tầm nhìn của ông, cùng với kiến ​​thức của bộ đôi và khả năng tiếp cận các thành phần sáng tạo, đã dẫn đến các công thức độc đáo, tùy chỉnh. Khi họ đã rõ ràng về tầm nhìn của mình, họ đảm bảo mọi bước trong quá trình sản xuất sản phẩm là một bước góp phần vào mục tiêu thay đổi xã hội của họ. Những người sáng lập Inkey List đã gửi cho các nhà sản xuất của họ hàng trăm câu hỏi về nguồn gốc của mọi thành phần, một quy trình khắc nghiệt mà họ nói là một phần của “Tiêu chuẩn vị tha”, một bộ nguyên tắc tự áp đặt ngày càng phát triển để họ có trách nhiệm tạo ra những sản phẩm tốt nhất có thể.

“Có được bộ tiêu chuẩn đó từ quan niệm về thương hiệu thật tuyệt vời, bởi vì bạn có một bảng trống và bạn thực sự có thể thúc đẩy sự thay đổi thông qua các nhà sản xuất và Laxton nói. “Nhưng điều thực sự quan trọng cần lưu ý là những tiêu chuẩn đó sẽ không đứng yên. Điều đó kích thích chúng tôi, bởi vì chúng tôi muốn phá vỡ ngành công nghiệp. ”

Colette Laxton và Mark Curry, những người sáng lập The Inkey List

Sức mạnh của sự cộng tác

Kể từ khi bắt đầu kênh của mình, Yarbro đã nhận được câu hỏi về việc liệu và khi nào anh ấy sẽ tung ra một dòng sản phẩm chăm sóc da. Lúc đầu, anh ấy đã do dự khi làm như vậy. Yarbro nói: “Tôi không chắc mình có thể giới thiệu những gì cho ngành công nghiệp mới này. “Mãi cho đến khi tôi nhận ra rằng thương hiệu của mình có thể là chất xúc tác cho sự thay đổi xã hội, nơi chúng tôi có thể kết hợp các nỗ lực tác động xã hội tốt và trực tiếp, có thể đo lường được, với việc mua sản phẩm chăm sóc da, tôi mới nói: Thật tuyệt vời. '”

Thật trùng hợp, Yarbro đã làm việc trên dòng sản phẩm chăm sóc da của riêng mình được vài tháng và ban đầu dự định ra mắt độc lập. Nhưng khi kết nối với Laxton và Curry, anh ấy đã thấy tầm nhìn của họ phù hợp với nhau như thế nào và mối quan hệ đối tác của họ đã gắn kết kể từ đó.

Vậy chính xác thì có nằm trong dòng Selfless by Hyram không?

Thông tin chi tiết vẫn chưa được hoàn thiện, nhưng những gì chúng tôi biết là dòng này sẽ ra mắt với năm sản phẩm, sẽ tất cả đều được gọi dưới $ 30. Yarbro cho biết: “Chúng tôi cố ý định giá mọi thứ sao cho phải chăng nhất có thể trong khi vẫn bù đắp một cách công bằng cho các thành phần bền vững, bao bì bền vững và các tiêu chuẩn chất lượng của nguồn cung ứng.

Hyram Yarbro

Làm thế nào vị tha của Hyram sẽ dịch sang các kênh truyền thông xã hội của Yarbro

Được biết đến với các đánh giá trung thực về chăm sóc da của anh ấy, minh bạch là một phần quan trọng trong sự hiện diện trực tuyến của Yarbro. Với tư cách là người sáng lập của Selfless, anh ấy muốn cởi mở về thành kiến ​​không thể tránh khỏi đối với dòng sản phẩm của mình khi tìm hiểu sâu về các yếu tố khác nhau của thương hiệu trên kênh của mình. “Rõ ràng là tôi đã tạo ra thứ mà tôi định nghĩa là thương hiệu hoàn hảo,” anh cười. “Tôi muốn sự thiên vị đó được hiển thị.”

Với nỗ lực mới này, ngôi sao mạng xã hội cho biết nội dung của anh ấy có thể thay đổi. “Khi tôi bắt đầu kênh của mình, tất cả chỉ nhằm thúc đẩy các thương hiệu tạo ra các công thức tốt hơn cho da nhạy cảm mà tất cả mọi người đều có thể truy cập được. Đó là nhiệm vụ chính, ”anh phản ánh. Giờ đây, anh ấy nói rằng cộng đồng chăm sóc da trên mạng xã hội đã trở nên rất lớn và có rất nhiều người sáng tạo khác đang nghiên cứu sâu về các đánh giá về thương hiệu và sản phẩm, đến nỗi anh ấy cảm thấy mình có thể truyền ngọn đuốc và tập trung vào Selfless của Hyram. “Tôi cảm thấy như công việc của mình đã được thực hiện theo đúng nghĩa đó. Điều này cho tôi cơ hội thể hiện khía cạnh mới của bản thân và khía cạnh của thương hiệu mà mọi người sẽ không thể thấy được. ”

Yarbro nói rằng công việc nhân đạo có luôn là niềm đam mê chính của anh ấy và anh ấy rất vui khi được trở thành trụ cột của thương hiệu này. “Đối với tôi, đó là tất cả về những thay đổi nhỏ hàng ngày mà mọi người [can] thực hiện để có thể để lại tác động tích cực đến thế giới,” anh giải thích. “Hơn bất cứ điều gì, [I want to explore] làm thế nào điều đó có thể để lại tác động đến những vấn đề cấp bách nhất mà hành tinh đang phải đối mặt.”

Các sản phẩm Selfless by Hyram sẽ được tung ra tại Sephora sớm. Thêm không gian này để biết thêm chi tiết!

Related Articles

Back to top button