Góc thời trang

Ngôi nhà của Jean Paul Gaultier mang lại nhiều tin tức thời trang hơn cho trang phục Ready-to-wear

Sau khi chia tay thời trang trong 2020, những người hâm mộ Jean Paul Gaultier đã bị nghiền nát. Nhưng ngôi nhà của JPG đã trở lại với một mùa xuân 2021 bộ sưu tập ready-to-wear. Thêm vào đó, hai trong số các tổ chức thời trang hàng đầu của Canada có những tin tức quan trọng, bao gồm buổi ra mắt sách giới thiệu những sáng tạo của sinh viên tốt nghiệp ngành thiết kế và một buổi trình diễn xem trước của sinh viên do người chiến thắng Cuộc đua kéo của Canada Priyanka tổ chức. Đọc để biết thêm tin tức thời trang lớn nhất trong tuần.

Jean Paul Gaultier trở lại trang phục may sẵn

jean paul gaultier 2021
Nhiếp ảnh với sự hỗ trợ của Pat Aldinger

Ngôi nhà của Jean Paul Gaultier đã cho ra mắt một Mùa hè 2021 thả sẵn sàng để mặc. Đây là dòng sản phẩm may sẵn đầu tiên của hãng trong vòng sáu năm và nó khởi đầu cho một kỷ nguyên mới mà không có sự chỉ đạo của Gaultier. Bộ sưu tập, có tên Les Marins , thể hiện sự rung cảm hàng hải đặc trưng của Gaultier trong khi tiếp tục làm mờ ranh giới của giới tính – một viên đá then chốt quan trọng đã được đặt từ khi ngôi nhà mới thành lập 1976. Sọc thủy thủ trên sáu kiểu marinière khác nhau cũng như lưới, các mảnh ôm sát cơ thể sẽ dễ dàng mang theo tủ quần áo trong suốt những tháng mùa hè, trong khi các đường cắt may (bao gồm cả ở mặt sau của quần) và phần cứng bằng kim loại tạo thêm đường viền JPG đặc trưng.

Trong khi bộ sưu tập được dẫn dắt bởi giám đốc sáng tạo Florence Tétier, studio JPG cũng đã mời năm nhà thiết kế hỗ trợ trong việc tạo ra nó: Nix Lecourt Mansion, Ottolinger, Palomo Spain, Alan Crocetti và Marvin M'Toumo.

Trường Cao đẳng LaSalle ra mắt Signature, The Book, giới thiệu tương lai của thời trang Quebec

Tạo không gian cho một bàn cà phê mới tome. Signature, buổi trình diễn thời trang lớn nhất ở Canada và là điểm nhấn trong học tập của các sinh viên ngành thiết kế thời trang của Trường Cao đẳng LaSalle, đã được mô phỏng lại như một cuốn sách. Cuốn sách được phát hành sau một thời gian gián đoạn từ sự kiện trực tiếp và trình bày những sáng tạo của những sinh viên tốt nghiệp thời đại đại dịch từ Trường Quốc tế về Thời trang, Nghệ thuật & Thiết kế của Đại học LaSalle.

“Chúng tôi đã mời một số nhiếp ảnh gia, nhà tạo mẫu, nghệ sĩ trang điểm, nhà tạo mẫu tóc và người mẫu giỏi nhất của Montreal để cộng tác trong dự án. Nhóm tài năng sáng tạo này đã xem xét hơn bốn mươi bộ sưu tập được tạo bởi 2020 và 2021 nhóm học sinh để phát triển mạch truyện cho Signature, The Book , ”Andrew McNally, giám đốc sáng tạo của Signature, The Book , và người hướng dẫn và chỉ đạo nghệ thuật các sự kiện tại trường. Kết thúc 200 sinh viên đã cùng nhau hợp tác với các chuyên gia trong ngành này. “Một số tác phẩm rực rỡ đã được đưa vào bộ sưu tập này, trong khi những tác phẩm khác được chọn lọc để tạo ra những thiết kế đáng kinh ngạc. Kết quả thật đa dạng, sáng tạo và ngoạn mục. ”

Cuộc Di Cư Hàng Loạt 2021 giới thiệu chương trình thời trang kỹ thuật số MX: Live

Mass Exodus 2021 presents MX: Live
Nhiếp ảnh với sự hỗ trợ của Mass Exodus 2021 và Priyanka

Mass Exodus – một sự kiện thời trang thường niên do các sinh viên Khoa Truyền thông và Thiết kế tại Đại học Ryerson thực hiện, nơi các sinh viên thời trang giới thiệu tác phẩm của họ với các chuyên gia trong ngành và công chúng – có một định dạng mới trong năm nay. Vào tháng 6 10 lúc 7 giờ tối ET , Mass Exodus sẽ giới thiệu MX: Live, một chương trình kỹ thuật số sáng tạo trưng bày tác phẩm của các sinh viên tốt nghiệp từ Trường Thời trang.

Buổi tối ảo sẽ được tổ chức bởi Priyanka, Người chiến thắng cuộc đua kéo của Canada mùa một, và sẽ có màn trình diễn độc quyền dành cho những ai theo dõi trực tiếp. Không có chi phí để tham dự sự kiện này, mặc dù Mass Exodus 2021 đang kêu gọi quyên góp để ủng hộ Hiệp hội sinh viên thời trang đen và châu Á của mình. Có thể đóng góp để giúp thúc đẩy và khuyến khích sự thành công của thế hệ các nhà quảng cáo và chuyên gia thời trang mới từ các cộng đồng ít được đại diện và bị thiệt thòi tại đây .

Superette và 4YE hợp tác làm hàng hóa kỷ niệm văn hóa cần sa

Superette x 4Ye
Nhiếp ảnh với sự cho phép của Superette x 4Ye

Thương hiệu thiết yếu cao 4YE (có nguồn gốc từ Brampton, Ont.) Và thương hiệu phụ kiện cần sa của Canada Superette đã hợp tác sản xuất một viên nang quần áo phục hồi và tôn vinh nguồn gốc của văn hóa cần sa khi nó trở thành thuộc địa của nó 2018 hợp thức hóa. Bộ sưu tập Superette x 4YE phiên bản giới hạn tập hợp các sản phẩm may mặc cổ điển và một số lượng hạn chế các sản phẩm Superette hiện có và làm lại từng sản phẩm. Các thiết kế bắt mắt đặc trưng với thuật ngữ cần sa thông thường. Mua hàng tại đây trước khi bán qua.

Tìm kiếm thêm tin tức thời trang?

Đây là cách nhà thiết kế thời trang dạo phố Melody Ehsani thay đổi cuộc chơi tại Footlocker.

Naomi Osaka đã thiết kế một đôi giày với Nike và nó được đính pha lê Swarovski

Bộ sưu tập mới nhất của Sandy Gill nêu bật cuộc khủng hoảng di cư do khí hậu

Etsy is buying the beloved fashion resell app Depop

Related Articles

Back to top button