Góc thời trang

Sephora Canada Tiết lộ Chiến dịch Tháng Lịch sử Bản địa Quốc gia của mình Thêm Tin tức Làm đẹp

Fancy Face vừa tung ra dòng sản phẩm chăm sóc da

Một bài đăng được chia sẻ bởi FANCY FACE ™ (@fancyfaceinc)

Fancy Face Inc. , một trong những công ty hàng đầu của Canada Các thương hiệu dịch vụ làm tóc và trang điểm, chuyên về tiệc cưới và các sự kiện đặc biệt, cũng như cung cấp vô số dịch vụ khác (như lớp học cao cấp, trang điểm chụp ảnh cho bà bầu và hơn thế nữa), đã chính thức tham gia cuộc chơi chăm sóc da. Tuần này, thương hiệu đã ra mắt Fancy Skin với hai sản phẩm mới: Daydream Rosewater Cream Thơ trong Potion Serum . Cả hai sản phẩm đều phù hợp với mọi loại da và trang điểm bên dưới hoặc trang điểm một cách đẹp mắt. Brittany Grey, người sáng lập và Giám đốc điều hành của Fancy Face cho biết: “Chúng tôi muốn đảm bảo rằng chúng tôi tạo ra các sản phẩm sang trọng với mức giá phải chăng để tiếp tục thực hiện sứ mệnh của chúng tôi trong việc đơn giản hóa thói quen làm đẹp và giúp phụ nữ tìm thấy vẻ đẹp của họ từ trong ra ngoài”. Sự ra mắt của Fancy Skin diễn ra hai năm sau khi thương hiệu này tung ra dòng mỹ phẩm màu đặc trưng của mình, và chúng ta không thể chờ đợi xem thương hiệu nội địa này sẽ làm gì tiếp theo.

Sephora Canada đã tiết lộ chiến dịch Tháng Lịch sử Bản địa Quốc gia của nó

Sephora Canada vừa tiết lộ chiến dịch của mình nhằm tôn vinh Tháng Lịch sử Bản địa Quốc gia, nhằm mục đích “khuếch đại tiếng nói của Người bản địa ở Canada, đồng thời bày tỏ lòng kính trọng đối với kiến ​​thức, sự khôn ngoan, sức mạnh đa dạng và những lời dạy của họ.” Chiến dịch sẽ được giới thiệu trên tất cả các nền tảng kỹ thuật số của Sephora Canada trong suốt tháng 6, cũng như tại các cửa hàng Sephora. Sephora Canada hợp tác độc quyền với tài năng bản địa để sản xuất Chúng ta thuộc về chiến dịch, từ đội ngũ tạo mẫu và tủ quần áo, đến nhà quay phim và nhiếp ảnh gia chiến dịch. Chiến dịch này cũng có sự góp mặt của ca sĩ và người sáng tạo nội dung Inuk ở Montreal, Shina Novalinga và người sáng tạo nội dung Nehinaw ở Winnipeg, Michelle Chubb. Sephora Canada cũng đã công bố rằng thương hiệu bản địa địa phương Cheekbone Beauty sẽ ra mắt vào Sephora.ca trong năm tới!

Dự án phục hồi rừng mới của Dove có ở đây

Dove đã hợp tác với Tổ chức Bảo tồn Quốc tế để khởi động Dự án Phục hồi Rừng, được thiết kế để phục hồi trong vòng 5 năm tới 20, 000 hecta rừng ở Bắc Sumatra ở Indonesia, bảo vệ môi trường sống của sáu loài nguy cấp trong khu vực, cải thiện sinh kế của 16, 000 những người gọi Bắc Sumatra là quê hương và bắt được ước tính 300, 000 tấn carbon dioxide từ không khí và tránh để thoát ra ngoài 200, 000 tấn khí thải tương đương carbon dioxide.

Louis Vuitton công bố nước hoa mới nhất của họ, Imagination

Louis Vuitton Imagination

Đúng vào dịp Ngày của Cha vào cuối tháng này, Louis Vuitton đã tung ra loại nước hoa mới nhất, Imagination. Được phát triển tại Grasse, Pháp bởi nhà pha chế nước hoa bậc thầy Jacques Cavallier Belletrud, Imagination pha trộn hổ phách, trà đen, gừng và quế để tạo ra một mùi hương khác biệt. “Trong năm năm, tôi đã mơ ước được khám phá vẻ đẹp của long diên hương và thể hiện sự tinh túy của nốt hương hổ phách của nó theo cách của thời điểm này và không có sự hoài cổ, ”Cavallier-Belletrud cho biết trong một tuyên bố. “Hổ phách tinh khiết, gợi cảm và tinh vi sau đó trở thành bản chất của nước hoa và là biểu hiện của sự sang trọng nam tính rất đương đại.”

Related Articles

Back to top button